Pháo Hoa Nghệ Thuật - Sky Ladder: The Art Of Cai Guo-Qiang Việt Sub (2016)RSS Pháo Hoa Nghệ Thuật - Sky Ladder: The Art Of Cai Guo-Qiang Việt Sub (2016)
Pháo Hoa Nghệ Thuật - Sky Ladder: The Art Of Cai Guo-Qiang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nổi tiếng với những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục, nghệ sĩ người Hoa Thái Quốc Cường xây dựng dự án tham vọng nhất của mình ngay trong bộ phim tài liệu hấp dẫn này.
Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan Apocalypse

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan ApocalypseViệt Sub Năm: 2012

Trong quá khứ từng có nhiều đợt thảm họa được cho là ứng với những lời tiên đoán về ngày thế giới diệt vong. Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày kết thúc bộ lịch của người Maya cổ – 21/12/2012. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhiều người không tin rằng đây là ngày thế giới diệt vong, mọi sự sống trên hành tinh đều sẽ chấm dứt.

Quá Trình Ghi Hình Road To Roma.Diễn Viên: Oscar De La Hoya,David Diamante,Bernard Hopkins

Quá Trình Ghi Hình Road To RomaViệt Sub Năm: 2019

Đạo diễn Alfonso Cuarón suy ngẫm về ký ức ấu thơ, dấu ấn của thời đại và cả những lựa chọn sáng tạo đã định hình nên "ROMA" – bộ phim từng mang về cho ông giải Oscar.

Unknown2019-10-23 15:16:26

Pháo Hoa Nghệ Thuật - Sky Ladder: The Art Of Cai Guo-Qiang Việt Sub (2016)

nổi tiếng với những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục nghệ sĩ người hoa thái quốc cường xây dựng dự án tham vọng nhất của mình ngay trong bộ phim tài liệu hấp dẫn nàypháo hoa nghệ thuật,xem phim pháo hoa nghệ thuật,download pháo hoa nghệ thuật,xem online pháo hoa nghệ thuật hd,xem pháo hoa nghệ thuật nhanh,tai phim pháo hoa nghệ thuật,sky ladder,the art of cai guo,qiang,xem phim sky ladder,the art of cai guo,qiang,download sky ladder,the art of cai guo,qiang,xem online sky ladder,the art of cai guo,qiang hd,xem sky ladder,the art of cai guo,qiang nhanh,tai phim sky ladder,the art of cai guo,qiang