Phạm Điều Cấm Kỵ - Disobedience Việt Sub (2018)RSS Phạm Điều Cấm Kỵ - Disobedience Việt Sub (2018)
Phạm Điều Cấm Kỵ - Disobedience
Diễn viên: Rachel Weisz, Rachel Mcadams
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được làm dựa trên tiểu thuyết đồng tính cùng tên xuất bản năm 2006 của nhà văn Naomi Alderman. Câu chuyện có nội dung và những khung hình nhạy cảm xoay quanh một phụ nữ người gốc Do Thái khi cô quay về cộng đồng Do thái chính thống mình từng là thành viên để dự đám tang cha, một giáo sĩ
Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way Trip.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Chuyến Đi Kỷ Niệm One Way TripViệt Sub Năm: 2016

kể về bộ tứ Yong-Bi (Ji Soo), Sang-Woo (Suho), Ji-Công (Ryoo Joon-Yeol) và Doo-Man (Kim Hee-Chan) là bốn người bạn 20 tuổi. Họ có một chuyến đi đến Pohang cho một đêm và 2 ngày đối với Sang-Woo là về để gia nhập quân đội. Vào ban đêm, họ uống trên bãi biển và ngắm nhìn đêm của biển. Tại thời điểm đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ bị đánh đập bởi một người đàn ông.

Hai Chị Em The Sister Of Ursula.Diễn Viên: Ji,Soo,Ryoo Joon,Yeol,Kim Hee,Chan,Suho,Kim

Hai Chị Em The Sister Of UrsulaViệt Sub Năm: 1978

Trong khi tìm kiếm người mẹ ghẻ lạnh của mình, hai chị em xinh đẹp, Dagmar và Ursula, đến một khách sạn sang trọng bên bờ biển. Cùng lúc đó, một kẻ giết người bí ẩn bắt đầu sát hại những phụ nữ lăng nhăng trong khu vực.

Mồi Câu Bait.Diễn Viên: François Leterrier,Charles Le Clainche,Maurice Beerblock

Mồi Câu BaitViệt Sub Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The Sexes.Diễn Viên: François Leterrier,Charles Le Clainche,Maurice Beerblock

Trận Chiến Giới Tính Battle Of The SexesViệt Sub Năm: 2017

Billie Jean King nổi tiếng thời điểm đó trong giới tennis nhưng vì một lý do nào đó cô phải thi đấu với cựu cầu thủ Bobby Riggs và nhất định phải giành được chiến thắng để không bị mất mặt. Sự kịch tính của trận đấu bóng sẽ khiến khán giả phải theo dõi từng chi tiết của bộ phim.

Unknown2018-07-24 07:52:00

Phạm Điều Cấm Kỵ - Disobedience Việt Sub (2018)

được làm dựa trên tiểu thuyết đồng tính cùng tên xuất bản năm 2006 của nhà văn naomi alderman câu chuyện có nội dung và những khung hình nhạy cảm xoay quanh một phụ nữ người gốc do thái khi cô quay về cộng đồng do thái chính thống mình từng là thành viên để dự đám tang cha một giáo sĩphạm điều cấm kỵ,xem phim phạm điều cấm kỵ,download phạm điều cấm kỵ,xem online phạm điều cấm kỵ hd,xem phạm điều cấm kỵ nhanh,tai phim phạm điều cấm kỵ,disobedience,xem phim disobedience,download disobedience,xem online disobedience hd,xem disobedience nhanh,tai phim disobedience,rachel weisz,rachel mcadams