Phá Tan Lặng Thinh - Broken Silence Việt Sub (2001)RSS Phá Tan Lặng Thinh - Broken Silence Việt Sub (2001)
Phá Tan Lặng Thinh - Broken Silence
Diễn viên: Lucía Jiménez, Juan Diego Botto, Mercedes Sampietro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.
Không Tổ Quốc The Terminal.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Không Tổ Quốc The TerminalViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim xoay quanh chuyến bay của một vị hành khách từ Đông Âu. Anh tình cờ trở thành "công dân" tại cảng hàng không ở New York vì chiến tranh nổ ra đã tàn phá và xóa tên đất nước của anh ra khỏi bản đồ, làm cho passport của anh không còn hiệu lực. Anh buộc phải sống tạm thời tại sân bay, làm bạn với các phi hành đoàn, và thật bất ngờ, anh tìm được tình yêu của mình cũng chính tại "ngôi nhà" lạ lùng này.

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy Girl.Diễn Viên: Tom Hanks,Catherine Zeta Jones,Stanley Tucci,Chi Mcbride

Cô Nàng Dễ Dãi An Easy GirlViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Unknown2016-05-08 19:08:27

Phá Tan Lặng Thinh - Broken Silence Việt Sub (2001)

mùa đông 1944 lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô ở đây cô gặp lại manuel một chàng trai kiên định người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến pháp ẩn náu trên núi nhằm lật đổ nhà độc tài franco cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm lòng dũng cảm ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trảphá tan lặng thinh,xem phim phá tan lặng thinh,download phá tan lặng thinh,xem online phá tan lặng thinh hd,xem phá tan lặng thinh nhanh,tai phim phá tan lặng thinh,broken silence,xem phim broken silence,download broken silence,xem online broken silence hd,xem broken silence nhanh,tai phim broken silence,lucía jiménez,juan diego botto,mercedes sampietro