Orenchi No Furo Jijou - Orefuro,  オレん家のフロ事情 Việt Sub (2014)RSS Orenchi No Furo Jijou - Orefuro,  オレん家のフロ事情 Việt Sub (2014)
Orenchi No Furo Jijou - Orefuro, オレん家のフロ事情
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takumi là một học sinh phổ thông sống một mình. Một ngày cậu bắt gặp một chàng trai tóc vàng trôi dạt vào bờ sông, cậu mang anh ta về nhà và phát hiện ra đây là một người cá. Câu truyện của 2 người bắt đầu từ đây.
Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ 1 manga seinen của Nakamura Hikaru. Là con trai nối dõi gia đình có công ty hàng top thế giới, là 1 chàng trai quý tộc sống giàu sang ngay từ khi mới sinh ra, Kou từ trước đến nay sống trong một gia đình còn được gọi là [Không bao giờ phải vay mượn, mắc ơn ai điều gì]. Nhưng một ngày kia, anh đã gặp một cô gái không nhà tên Nino - cô gái đã cứu mạng anh dưới chân cầu. Để trả ơn, Kou đã lập lời thề trở thành người yêu của Nino và bắt đầu 1 cuộc sống với cô ở dưới chân cây cầu này.

Unknown2015-04-02 22:18:04

Orenchi No Furo Jijou - Orefuro, オレん家のフロ事情 Việt Sub (2014)

takumi là một học sinh phổ thông sống một mình một ngày cậu bắt gặp một chàng trai tóc vàng trôi dạt vào bờ sông cậu mang anh ta về nhà và phát hiện ra đây là một người cá câu truyện của 2 người bắt đầu từ đâyorenchi no furo jijou,xem phim orenchi no furo jijou,download orenchi no furo jijou,xem online orenchi no furo jijou hd,xem orenchi no furo jijou nhanh,tai phim orenchi no furo jijou,orefuro,オレん家のフロ事情,xem phim orefuro,オレん家のフロ事情,download orefuro,オレん家のフロ事情,xem online orefuro,オレん家のフロ事情 hd,xem orefuro,オレん家のフロ事情 nhanh,tai phim orefuro,オレん家のフロ事情