Malevolent Spirits Mononogatari

Malevolent Spirits MononogatariViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.

Qualidea Code Mật Mã Vô Định

Qualidea Code Mật Mã Vô ĐịnhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

1 phần trong dự án sản phẩm truyền thông do 5 hãng phát hành cùng hợp tác, gồm: Hãng in Dash X Bunko thuộc tập đoàn Shueisha, hãng in Fujimi Fantasia Bunko thuộc Kadokawa, hãng in MF Bunko J thuộc Kadokawa, hãng in Gagaga Bunko thuộc Shogakukan, và tạp chí Jump SQ của Shueisha.

Onigiri 鬼斬

Onigiri 鬼斬Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Những nhân vật như chính những game thủ, họ được đưa vào một thế giới chỉ có trong thần thoại, một thế giới có đầy những sinh vật thần thoại ảo tưởng.Những nhân vật từ đơn độc đến gộp lại thành nhóm để chiến đấu với những sinh vật xấu xa.Những trận chiến đấu ác liệt diễn ra sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon Slayer

Kimetsu No Yaiba Blade Of Demon Destruction, Demon SlayerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyến cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này.

Xem Phim Zombieland Saga - ゾンビランドサガ Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zombieland saga is an upcoming anime television series the series is produced by cygames in collaboration with avex pictures and animated by studio mappa the series will premiere on october 4 2018zombieland saga,xem phim zombieland saga,download zombieland saga,xem online zombieland saga hd,xem zombieland saga nhanh,tai phim zombieland saga,ゾンビランドサガ,xem phim ゾンビランドサガ,download ゾンビランドサガ,xem online ゾンビランドサガ hd,xem ゾンビランドサガ nhanh,tai phim ゾンビランドサガ