Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor.Diễn Viên: Eero Aho,Johannes Holopainen,Jussi Vatanen

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem Panfilovtsev.Diễn Viên: Maksim Abrosimov,Sergey Agafonov,Maksim Belborodov

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem PanfilovtsevViệt Sub Năm: 2016

Liên Xô, cuối tháng mười một, năm 1941. Căn cứ vào các tài khoản của phóng viên Vasiliy Koroteev xuất hiện trong tờ báo của Hồng quân, Krasnaya Zvezda, ngay sau trận đấu, đây là câu chuyện của Panifilov của Hai mươi Tám, một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 Rifle Division Hồng quân, dưới sự chỉ huy của tướng Ivan Panfilov, mà dừng lại tiến vào Moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của Đức Quốc xã của Sư đoàn Panzer 11 trong vài ngày

Liều Lĩnh Dookudu.Diễn Viên: Mahesh Babu,Samantha Ruth Prabhu,Sonu Sood

Liều Lĩnh DookuduViệt Sub Năm: 2011

Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Xem Phim Zatoichi Bị Lừa - Samaritan Zatoichi Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zatoichi bị lừa bởi một băng đảng tội phạm và giết chết một người đàn ông nhận ra sai lầm của mình ông sẽ bảo vệ em gái của người đã chết và cô gái này không chấp nhận sự giúp đỡ của ôngzatoichi bị lừa,xem phim zatoichi bị lừa,download zatoichi bị lừa,xem online zatoichi bị lừa hd,xem zatoichi bị lừa nhanh,tai phim zatoichi bị lừa,samaritan zatoichi,xem phim samaritan zatoichi,download samaritan zatoichi,xem online samaritan zatoichi hd,xem samaritan zatoichi nhanh,tai phim samaritan zatoichi,shintarô katsu,yoshiko mita,makoto satô