Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Kẻ Vô Danh Nobody.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Thanh Tra Sát Nhân DevilsThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Tài Xế Định Mệnh Stretch.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Tài Xế Định Mệnh StretchViệt Sub Năm: 2014

Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)

Xem Phim Zatoichi Báo Thù - Zatoichis Revenge Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi zatoichi biết được vụ giết người của sensei anh ta đã khám phá ra một âm mưu khủng khiếp liên quan đến chính quyền địa phương và gia đình tên tội phạmzatoichi báo thù,xem phim zatoichi báo thù,download zatoichi báo thù,xem online zatoichi báo thù hd,xem zatoichi báo thù nhanh,tai phim zatoichi báo thù,zatoichis revenge,xem phim zatoichis revenge,download zatoichis revenge,xem online zatoichis revenge hd,xem zatoichis revenge nhanh,tai phim zatoichis revenge,shintarô katsu,norihei miki,mikiko tsubouchi