Blassreiter -Genetic- ブラスレイター

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

Heppoko Jikken Animation Excel Saga

Heppoko Jikken Animation Excel SagaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 2/26)

Hyperactive Excel làm bất cứ điều gì và mọi thứ để cố làm hài lòng chúa tể, Il Palazzo, người muốn tiếp nhận hành tinh. Những cuộc mạo hiểm của Excel đòi hỏi cô và người bạn đời của cô, Hyatt đầy mê hoặc trên toàn thế giới, gặp gỡ những người lạ mặt khi họ đi. Mọi thứ đều kỳ quặc và ngốc nghếch, như bất kỳ loại anime hay thể loại giải trí nào đều bị chế giễu và giả mạo.

Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through Space.Diễn Viên: Sora Wo Kakeru Shoujo

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl The Girl Who Leapt Through SpaceViệt Sub Năm: 2009 (Tập 2/26)

Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.

Xem Phim Yurei Deco - You0 Deco Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về berry một cô gái bình thường sống trong một gia đình bình thường và khi cô gặp hack một cô gái có vẻ ngoài không khác gì nam giới cô bị hack quyến rũ berry gặp mặt nhóm hack dẫn đầu câu lạc bộ thám tử ma quáiyurei deco,xem phim yurei deco,download yurei deco,xem online yurei deco hd,xem yurei deco nhanh,tai phim yurei deco,you0 deco,xem phim you0 deco,download you0 deco,xem online you0 deco hd,xem you0 deco nhanh,tai phim you0 deco