Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu Đẳng

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu ĐẳngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Đầu năm học mới ở trường Ryuuzan, bà Hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp. Ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở Tokyo, là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt. Ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợ.

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back China

Siêu Nhân Đã Về Superman Is Back ChinaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2.Diễn Viên: Tăng Chi Kiều,Quách Thư Dao,Vương Tử,Dĩ Luân

Gto: Great Teacher Onizuka Season 2 Onizuka Thầy Giáo Vĩ Đại 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Không lâu sau khi Onizuka rời khỏi học viện Meishuu thì học viện Meishuu đã sát nhập lại với trường cấp 3 phía tây Shounan. 3 tháng sau, để tạo nên 1 luồng gió mới cho những học sinh bướng bỉnh nơi đây, Onizuka 1 lần nữa đã được mời trở lại trường với tư cách là trọ giảng. 1 năm học mới bắt đầu cùng với học sinh mới, thử thách mới. Liệu Onizuka sẽ làm gì để cảm hóa học sinh của mình.

Xem Phim Yêu Lại Từ Đầu - Rabu Riran: Love Rerun Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sayaka minami đang là nhân viên thiết kế cho một công ty bước sang tuổi 30 mà chưa hề có kinh nghiệm tình trường không cam tâm cô nàng quyết định sẽ tỏ tình với thanh mai trúc mã 15 năm yêu thầm của mình nào ngờyêu lại từ đầu,xem phim yêu lại từ đầu,download yêu lại từ đầu,xem online yêu lại từ đầu hd,xem yêu lại từ đầu nhanh,tai phim yêu lại từ đầu,rabu riran,love rerun,xem phim rabu riran,love rerun,download rabu riran,love rerun,xem online rabu riran,love rerun hd,xem rabu riran,love rerun nhanh,tai phim rabu riran,love rerun