Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was Pretty.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Cô Ấy Từng Xinh Đẹp Xưa Rồi Em: She Was PrettyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹp.

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star Academy.Diễn Viên: Hwang Jung Eum,Park Seo Joon,Go Joon Hee,Choi Shi Won

Siêu Tinh Tinh Học Viện Super Star AcademyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/??)

Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.

Xem Phim Yêu Lại Từ Đầu: Hạnh Phúc Tìm Lại - One More Happy Ending Thuyết Minh (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của cuộc hôn nhân tái hôn và ly hôn vào những lúc như thế này khi ly dị và tái hôn không phải là một vấn đề lớn đàn ông và phụ nữ những người muốn được hạnh phúc một lần nữa kết hôn ly dị và tái hôn han mi mo jang na ra baek da jung yoo da in go dong mi yoo in na và hong ae ran seo in young là thành viên của nhóm nhạc thần tượng angels một lầnyêu lại từ đầu,hạnh phúc tìm lại,xem phim yêu lại từ đầu,hạnh phúc tìm lại,download yêu lại từ đầu,hạnh phúc tìm lại,xem online yêu lại từ đầu,hạnh phúc tìm lại hd,xem yêu lại từ đầu,hạnh phúc tìm lại nhanh,tai phim yêu lại từ đầu,hạnh phúc tìm lại,one more happy ending,xem phim one more happy ending,download one more happy ending,xem online one more happy ending hd,xem one more happy ending nhanh,tai phim one more happy ending,jang nara,jung kyung ho,kwon yool,yoo da in,yoo in na,seo in young