500 Ngày Yêu 500 Days Of Summer.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

500 Ngày Yêu 500 Days Of SummerThuyết Minh Năm: 2009

Không có một tình yêu hoàn hảo, không có một happy ending với nhẫn và áo cưới trắng, ở (500) Days of Summer chỉ có những cảm xúc chân thực, những khoảnh khắc mà mỗi chúng ta rồi sẽ có lúc phải trải qua và cả những quan niệm mới mẻ về tình yêu nữaAnh gặp em, anh mất em, anh cố gắng tìm lại em: Đó là kịch bản mà bạn đã nghe hàng triệu lần trước kia.

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Con Nghiện Candy.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Joseph Gordon Levitt,Geoffrey Arend

Con Nghiện CandyViệt Sub Năm: 2006

bắt đầu khi một nhà thơ người Úc tên Dan (Heath Ledger) phải lòng nàng Candy (Abbie Cornish), một nữ sinh ngành nghệ thuật đồng thời cũng là một con nghiện ma tuý. Candy có rất nhiều thân phận, thay đổi từ một diễn viên, một gái gọi, một kẻ vô gia cư, một kẻ điên trong mắt nhiều người.

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!Thuyết Minh Năm: 2015

Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.

Xem Phim Yêu Bằng Cả Trái Tim - Pyaar Impossible Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

abhay froggy sharma và alisha merchant học cùng trường abhay là chàng kĩ sư tin học tài ba còn alisha lại hoa khôi đẹp nhất trường mà bao chàng trai mơ ước abhay cũng thế nhưng anh yêu cô với cả tấm lòng thành luôn dõi theo cô từng bướccơ hội tưởng như đến với anh khi anh cứu được alisha trong một lần cô ngã xuống sôngyêu bằng cả trái tim,xem phim yêu bằng cả trái tim,download yêu bằng cả trái tim,xem online yêu bằng cả trái tim hd,xem yêu bằng cả trái tim nhanh,tai phim yêu bằng cả trái tim,pyaar impossible,xem phim pyaar impossible,download pyaar impossible,xem online pyaar impossible hd,xem pyaar impossible nhanh,tai phim pyaar impossible,uday chopra,priyanka chopra,dino morea,rahul vohra,mark charnick,michael charnick