Tình Anh Em My Bromance.Diễn Viên: Pongsathorn Siripinta,Theerapat Lohanunth,Worakamol Nokkaew,Wittawat Taowkamlue

Tình Anh Em My BromanceViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện tình cảm của hai bạn trẻ đồng giới Thái, tuy sống dưới danh nghĩa anh em nhưng ẩn sâu trong lòng họ là tình yêu lứa đôi mãnh liệt. Thật khó khăn để họ chấp nhận nhau, và cũng khó khăn hơn nữa để họ bảo vệ tình cảm ấy trước những định kiến của gia đình, xã hội.

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm Starbuck.Diễn Viên: Patrick Huard,Julie Lebreton,Antoine Bertrand

Anh Chàng Vô Trách Nhiệm StarbuckViệt Sub Năm: 2011

Ở tuổi 42, David - một người chuyên giao thịt - đang nỗ lực kiếm sống, với mối quan hệ phức tạp cùng Valérie, với món nợ 80.000$. Bỗng dưng anh nhận được thông báo, rằng 20 năm trước đã hiến tinh trùng cho viện Lafrance và giờ anh là bố của 533 đứa trẻ. Trong đó, 142 đứa nộp đơn kiện tập thể để xác định danh tính cha chúng.

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1958

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, các thuyền của Anh được cử đi thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ nguy hiểm đã truyền lại chìa khóa cho một căn hộ ở gần bến cảng, nơi một góa phụ trẻ người Ý - Thụy Sĩ sống cô đơn.

Bức Họa Thứ Tư The Fourth Portrait.Diễn Viên: Leon Dai,Lei Hao,Terri Kwan,Bi Xiao Hai

Bức Họa Thứ Tư The Fourth PortraitViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha. Một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình. Từ đó, cuộc đời của cậu đã thay đổi. Cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt. Cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình. Cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụng

Xem Phim Xấu Xa - Ugly Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện khủng khiếp về sự tàn nhẫn thờ ơ bàng quang và đầy bạo lực bắt đầu khi đứa con gái 10 tuổi của một diễn viên được mến mộ bị mất tíchxấu xa,xem phim xấu xa,download xấu xa,xem online xấu xa hd,xem xấu xa nhanh,tai phim xấu xa,ugly,xem phim ugly,download ugly,xem online ugly hd,xem ugly nhanh,tai phim ugly,rahul bhat,ronit roy,tejaswini kolhapure