Điệp Vụ 2 Mạng 2 Guns.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Điệp Vụ 2 Mạng 2 GunsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên do 2 nam diễn viên nổi tiếng Denzel Washington và Mark Wahlberg đảm nhận vai chính. Denzel và Mark sẽ đóng vai đặc vụ chính phủ buộc phải trốn chạy sau khi nhiệm vụ của họ không thành. Họ luôn chống đối nhau này đến từ hai cục điều tra khác nhau, cải trang để thâm nhập vào lãnh thổ của bọn buôn ma túy, nhưng buộc phải cùng nhau hợp tác, mặc dù vậy người này lại không biết người kia là điệp vụ ngầm.

Bản Ngã Sấm Thiên Nhai Wild Search.Diễn Viên: Denzel Washington,Mark Wahlberg,Paula Patton

Bản Ngã Sấm Thiên Nhai Wild SearchViệt Sub Năm: 1989

Lưu Chấn Bang (Châu Nhuận Phát) và cộng sự theo dõi một băng đảng buôn bán vũ khí trái phép và bắt quả tang nhóm này đang thực hiện giao dịch trong một cuộc xả súng, khiến người cầm đầu bị tử vong và đứa con gái ba tuổi của cô này trở thành trẻ mồ côi

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast Stalker.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Trương Gia Huy,Trương Tịnh Sơ,Chung Thư Mạn

Chuộc Tội: Ching Yan The Beast StalkerViệt Sub Năm: 2008

Trung sĩ Tăng Phi đã lỡ tay làm chết Nhi - một bé gái 6 tuổi - con của một ủy viên công tố và là một bà mẹ độc thân Ann. Hơn nữa anh còn làm tàn phế đồng nghiệp của mình là Sun trong lúc truy bắt tên tội phạm Trương Tử Đông. Nỗi ám ảnh khiến Tăng Phi không thôi day dứt. Tên tội phạm Trương Tử Đông đã tỉnh dậy sau 3 tháng bị hôn mê. Ann quyết đem hắn ra trước pháp luật xử lý.

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Xem Phim Xạ Thủ - Sniper 2020 Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đội an ninh tiger của công ty bảo vệ storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ luo xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứuxạ thủ,xem phim xạ thủ,download xạ thủ,xem online xạ thủ hd,xem xạ thủ nhanh,tai phim xạ thủ,sniper 2020,xem phim sniper 2020,download sniper 2020,xem online sniper 2020 hd,xem sniper 2020 nhanh,tai phim sniper 2020