Cú Bắn Định Mệnh Dead Shot

Cú Bắn Định Mệnh Dead ShotViệt Sub Năm: 2023

Khi một cuộc tấn công biên giới thất bại, một cựu chiến binh quân sự Ireland (Morgan) chứng kiến cái chết thương tâm của vợ mang bầu do một sĩ quan SAS (Ameen) gây ra. Sau khi đánh lừa được SAS

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan A.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan AViệt Sub Năm: 2016

Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Xem Phim Xã Hội Đen 2 - Election 2 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jimmy một tay gangster có ăn học mang vẻ tri thức lịch sự của một doanh nhân là kẻ chỉ ham kiếm tiền và làm giàu hắn tìm cách liên lạc với các quan chức tạo quan hệ làm ăn với những kẻ chức quyền không chịu yên phận ở hong kong hắn còn cộng tác làm ăn lớn ở trung quốc đại lục đã qua hai năm kể từ khi lok chiến thắng trong cuộc bầu cử và lên làm chủ tịch của wo sing đến hẹn lại lên năm nay wo sing lại tổ chức bầu chọn ra người lãnh đạo mới quyền lực và những lợi nhuận thu được từxã hội đen 2,xem phim xã hội đen 2,download xã hội đen 2,xem online xã hội đen 2 hd,xem xã hội đen 2 nhanh,tai phim xã hội đen 2,election 2,xem phim election 2,download election 2,xem online election 2 hd,xem election 2 nhanh,tai phim election 2,cổ thiên lạc,nhậm đạt hoa yam simon,trương gia huy