Nữ Hoàng Tuyết Snow Queen.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Nữ Hoàng Tuyết Snow QueenViệt Sub Năm: 2012

Nữ Hoàng Tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu, nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ. Một cô gái tên là Gerda, cùng với con vật cưng của mình là chú chồn Luta, và con quỷ khổng lồ Orm phải cứu anh trai Kai của cô ấy và cứu thế giới.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

101 Chú Chó Đốm 101 Dalmatians.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

101 Chú Chó Đốm 101 DalmatiansThuyết Minh Năm: 1961

Phim kể về gia đình của hai chú chó đốm, Pongo và Purdy sống cùng hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh ra 15 chú chó đốm xinh xắn thì người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua lại cả ổ để lột da làm áo lông. Bị từ chối, Cruella đã cử tay sai đi bắt trộm các chú chó đốm con. Pongo và Purdy quyết vượt đường xa vạn dặm đi tìm lại các con.

Xem Phim Wonder Woman - Bản Sắc Phụ Nữ Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện bắt đầu từ cuộc chiến giữa thần ánh trăng hippolyta và thần chiến tranh ares tại tartarus cuộc chiến kết thúc với chiến thắng vinh quang cho hippolytanhưng thần zeus đã can thiệp phim có sự tham gia của các diễn viên keri russell nathan fillion alfred molina đạo diễn phim là lauren montgomery ông không cho hippolyta giết đứa con của mình hera đã trao cho hippolyta quyền cai quản ares như một tù binh cho đến khi có một vị thần khác giải thoát cho hắn đồng thời hippolyta cùngwonder woman,xem phim wonder woman,download wonder woman,xem online wonder woman hd,xem wonder woman nhanh,tai phim wonder woman,bản sắc phụ nữ,xem phim bản sắc phụ nữ,download bản sắc phụ nữ,xem online bản sắc phụ nữ hd,xem bản sắc phụ nữ nhanh,tai phim bản sắc phụ nữ