Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy Sugar.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Chicchana Yukitsukai Sugar A Little Snow Fairy SugarViệt Sub Năm: 2001 (Tập 2/24)

Sugar, một Tiên nữ tuyết tập sự, và những người bạn Salt và Pepper của cô, tất cả đều muốn trở thành Tiên nữ mùa đầy đủ, và cách duy nhất để đạt được điều này là tìm kiếm và tìm ra Twinkles sẽ làm cho những bông hoa ma thuật của họ nở rộ. Vấn đề duy nhất là không ai trong số họ có ý tưởng gì về Twinkle là gì.

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything Flows.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Kanojo To Kanojo No Neko She And Her Cat: Everything FlowsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh một cô gái sống đơn thân nơi thành thị cùng chú mèo của cô. Mỗi tập phim là những lời thoại luân phiên của chú mèo và cuộc sống hằng ngày của cô chủ, và có vẻ toàn bộ đời sống của họ được đặt dưới góc nhìn của chú mèo ấy. Nhẹ nhàng, yên ắng và trải đều như hơi thở, Kanojo to kanojo no neko là một bài hát ru đằm thắm dành cho những ai đang bương chải ngược xuôi, hối hả theo đuổi dòng đời chảy siết. Ru tâm hồn những người con xa xứ, những người quá đỗi bộn bề suy tư.

Romantica Clock Romanchika Kurokku.Diễn Viên: Tiny Snow Fairy Sugar

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Xem Phim Wonder Egg Priority - ワンダーエッグ・プライオリティ Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một lần đi dạo phố vào ban đêm cô bé oto ai được một giọng nói bí ẩn dẫn tới chỗ một quả trứng nọ thế là cô bé quyết định đem quả trứng về nhàwonder egg priority,xem phim wonder egg priority,download wonder egg priority,xem online wonder egg priority hd,xem wonder egg priority nhanh,tai phim wonder egg priority,ワンダーエッグ・プライオリティ,xem phim ワンダーエッグ・プライオリティ,download ワンダーエッグ・プライオリティ,xem online ワンダーエッグ・プライオリティ hd,xem ワンダーエッグ・プライオリティ nhanh,tai phim ワンダーエッグ・プライオリティ