Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over Summer

Bạo Liệt Hình Cảnh Bullets Over SummerViệt Sub Năm: 1999

Brian và Mike là hai cảnh sát hình sự mặc thường phục và sử dụng một văn phòng của người phụ nữ lớn tuổi làm nơi quan sát điều tra, hy vọng tóm gọn tên XHĐ đang trốn nã. Họ phát triển mối quan hệ với chủ nhà một cách thân mật: bà già.

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Con Số May Mắn Lucky Number Slevin.Diễn Viên: Josh Hartnett,Ben Kingsley,Morgan Freeman

Con Số May Mắn Lucky Number SlevinViệt Sub Năm: 2006

Tại New York, khi anh chàng không may mắn Slevin đến căn hộ của anh bạn Nick Fisher để đốt chút thời gian rỗi, anh đã bị hiểu nhầm là Nick – người nợ tiền của cả hai ông trùm lớn nhất thế giới tội phạm.Slevin bị "The Boss" buộc phải giết chết tên con trai đồng tính của "The Rabbi" để trả thù cho cái chết của con trai hắn.Cô bạn hàng xóm của Nick là Lindsay cố gắng làm giúp Slevin và họ đã có tình cảm với nhau.Trong khi đó, một sát thủ máu lạnh tên Goodkat, đang ngầm giúp đỡ cả hai ông trùm,

Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Xem Phim What Comes Around - Amy Redford Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in this immersive thriller directed by amy redford a young love affair becomes a menacing game of cat and mouse nothing and no one are as they seemwhat comes around,xem phim what comes around,download what comes around,xem online what comes around hd,xem what comes around nhanh,tai phim what comes around,amy redford,xem phim amy redford,download amy redford,xem online amy redford hd,xem amy redford nhanh,tai phim amy redford