Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Bakuon!! ばくおん!!

Bakuon!! ばくおん!!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5+Ova/12)

cô gái trung học Sakura Hane, khác với những cô gái thùy mị nết na, hiền lành chăm chỉ khác,Sakura Hane lại có một tính cách khá nổi trội và đặc biệt.Sakura Hane là một học sinh trung học người trông hơi giống một airhead và là người đã khám phá ra những điều hấp dẫn của xe máy

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Xem Phim Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生! Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nụ cười và nước mắt xoay quanh okko một học sinh lớp 6 vừa mất cha mẹ trong một vụ tai nạn giao thôngwakaokami wa shougakusei,xem phim wakaokami wa shougakusei,download wakaokami wa shougakusei,xem online wakaokami wa shougakusei hd,xem wakaokami wa shougakusei nhanh,tai phim wakaokami wa shougakusei,若おかみは小学生!,xem phim 若おかみは小学生!,download 若おかみは小学生!,xem online 若おかみは小学生! hd,xem 若おかみは小学生! nhanh,tai phim 若おかみは小学生!