Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Nổi Tiếng Nhanh Phần 1 Faking It Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được nổi tiếng hai người bạn tốt nhất quyết định cặp bồ như người đồng tính nữ, để khi công chúng biết tới họ sẽ nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Rita Volk,Katie Stevens

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Xem Phim Vượt Qua Bóng Tối - Artit Ching Duang Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

duansib và tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình sự vô tình như được định mệnh sắp đặt họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhauvượt qua bóng tối,xem phim vượt qua bóng tối,download vượt qua bóng tối,xem online vượt qua bóng tối hd,xem vượt qua bóng tối nhanh,tai phim vượt qua bóng tối,artit ching duang,xem phim artit ching duang,download artit ching duang,xem online artit ching duang hd,xem artit ching duang nhanh,tai phim artit ching duang