55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At Peking.Diễn Viên: Charlton Heston,Ava Gardner,David Niven,Flora Robson,John Ireland,Harry Andrews

55 Ngày Ở Bắc Kinh 55 Days At PekingViệt Sub Năm: 1963

Năm 1900, nạn đói đang hoành hành, ảnh hưởng tới 100 triệu người Trung Quốc bấy giờ, trong khi các cường quốc ngoại bang thì đang tham gia xâu xé Trung Quốc để tranh giành quyền lợi tại một Trung Hoa ngày một suy yếu. Lực lượng Nghĩa Hòa Đoàn, vốn bài xích phương Tây, Thiên Chúa giáo, nên đã liên tục xung đột.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Peter Otoole,Alec Guinness,Anthony Quinn

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Xem Phim Vượt Ngục - Jailbreak Thuyết Minh (2017) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim vượt ngục jailbreak là bộ phim hành động gay cấn của thái lan bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giảvượt ngục,xem phim vượt ngục,download vượt ngục,xem online vượt ngục hd,xem vượt ngục nhanh,tai phim vượt ngục,jailbreak,xem phim jailbreak,download jailbreak,xem online jailbreak hd,xem jailbreak nhanh,tai phim jailbreak