Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Đế Chế Cá Mập Empire Of The Sharks.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Đế Chế Cá Mập Empire Of The SharksViệt Sub Năm: 2017

Tương lai, khi 98% bề mặt trên trái đất là nước. Một vị lãnh chúa đã lãnh đạo đội quân toàn cá mập của mình để bắt một cô gái có khả năng điều khiển cá mập tương tự, nhầm thống lĩnh toàn cầu.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Cây Sáo Thần The Magic Flute.Diễn Viên: John Savage,Jack Amstrong,Thandi Sebe

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Xem Phim Vùng Hủy Diệt - Annihilation Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của jeff vandermeer là southern reach gồm có ba phần trong đó annihilation là phần 1 với phần hai và ba lần lượt mang tên authority và acceptance trong phim natalie portman sẽ vào vai một nhà sinh vật họcvùng hủy diệt,xem phim vùng hủy diệt,download vùng hủy diệt,xem online vùng hủy diệt hd,xem vùng hủy diệt nhanh,tai phim vùng hủy diệt,annihilation,xem phim annihilation,download annihilation,xem online annihilation hd,xem annihilation nhanh,tai phim annihilation,oscar isaac,natalie portman,david gyasi,john schwab,sonoya mizuno