Mượn Xác Stasis.Diễn Viên: Anna Harr,Mark Grossman,London Grace

Mượn Xác StasisViệt Sub Năm: 2017

Sau một đêm tiệc tùng và bỏ lại phía sau bởi những người bạn của mình, Ava thức dậy và lẻn về nhà chỉ để thấy rằng cô đã an toàn trên giường. Nhưng đó không phải là Ava - đó là người trông giống cô ấy. Một kẻ trốn chạy theo thời gian đã đánh cắp cơ thể của Ava, bản sắc của cô, và cuộc sống của cô. Hơn nữa - cô ấy không cô đơn.

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franciscus,Kim Hunter,Maurice Evans,Linda Harrison,Paul Richards,Victor Buono,James Gregory

Bí Ẩn Hành Tinh Khỉ Beneath The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 1970

Tiếp nối câu chuyện trong phần Planet of the Apes (1968), quân đoàn khỉ dưới sự dẫn đầu của tướng Ursus và giáo sư Zaius quyết định tấn công vào "vùng cấm" để tìm nguồn thức ăn. Trong đi đó một phi hành gia bị vượt thời gian mới đến là Brent, cùng với Taylor, Nova tìm thấy một cộng đồng người biến dị ở dưới lòng đất đang thờ cúng một quả bom nguyên tử có khả năng phá hủy hoàn toàn sự sống trên Trái Đất.

Siêu Anh Hùng Shazam.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Siêu Anh Hùng ShazamThuyết Minh Năm: 2019

Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam!” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ.

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Zachary Levi,Michelle Borth,Mark Strong

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of Truth.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of TruthViệt Sub Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Xem Phim Vùng Đất Phù Thủy - Witchville Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình một ngày nọ tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này mùa màng thất bát người dân đói khát nhà vua bị giết nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tốivùng đất phù thủy,xem phim vùng đất phù thủy,download vùng đất phù thủy,xem online vùng đất phù thủy hd,xem vùng đất phù thủy nhanh,tai phim vùng đất phù thủy,witchville,xem phim witchville,download witchville,xem online witchville hd,xem witchville nhanh,tai phim witchville,luke goss,ed speleers,andrew pleavin,simon thorp