Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting Operation.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Truy Quét Băng Đảng Black Hunting OperationViệt Sub Năm: 2023

Cảnh sát interpol Tần Phong và đồng đội đã chiến đấu mưu trí, dũng cảm với bọn cho vay nặng lãi và các băng nhóm tội phạm, thề sẽ quét sạch bọn chúng. Sau một cuộc đấu tranh gian khổ, Tần Phong và các sĩ quan cảnh sát khác cuối cùng đã nắm được bằng chứng tội phạm của Vô Tướng Phật, bắt giữ thành công và giải cứu con tin.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Lee Min Ki,Kim Go Eun,Kim Roi Ha,Ahn Seo Hyun

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2014

Bok Soon là một cô gái đáng thương, vừa phải mở một quán ăn đường phố, vừa phải chăm sóc em gái của mình. Cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát. Một ngày nọ, cuộc sống yên bình của Bok Soon với người em gái của cô đã bị phá vỡ khi Tae Soo giết chết em gái của cô. Cơn giận đã hoàn toàn chiếm lấy Bok Soon. Cô lên kế hoạch trả thù Tae Soo. Trong khi đó, Tae Soo đã thề sẽ xử lý con mồi cuối cùng của mình - Bok Soon. Liệu ai sẽ là người sống sót? Bok-Soon với

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Salman Khan,Tabu,Sunil Shetty

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Xem Phim Vùng Đất Hứa - Promised Land Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về sự đối đầu giữa một doanh nghiệp dầu mỏ lớn và sức mạnh của một tập thể dân cư sinh sống tại một thị trấn nhỏ dàn diễn viên dẫn đầu là ngôi sao hollywood matt damon sẽ vào vai steve butler một nhân viên bán hàng cùng với cộng sự của anh ta sue thomason do frances mcdormand thủ vai đã được điều đến một thị trấn nông thôn nhỏ để hoàn tất hợp đồng cho tập đoàn công ty đầu khi của anh tavùng đất hứa,xem phim vùng đất hứa,download vùng đất hứa,xem online vùng đất hứa hd,xem vùng đất hứa nhanh,tai phim vùng đất hứa,promised land,xem phim promised land,download promised land,xem online promised land hd,xem promised land nhanh,tai phim promised land,matt damon,hal holbrook,frances mcdormand