Quái Vật Monster.Diễn Viên: Debbie Goh,Chen Han Wei,Irene Ang,Jeffrey Cheng,Steve Yap

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2014

Bok Soon là một cô gái đáng thương, vừa phải mở một quán ăn đường phố, vừa phải chăm sóc em gái của mình. Cô nổi tiếng trong vùng với biệt danh “mụ điên” vì những cơn giận dữ bộc phát.

Bệnh Nhân Người Anh The English Patient.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Juliette Binoche,Willem Dafoe

Bệnh Nhân Người Anh The English PatientViệt Sub Năm: 1996

Phim bắt đầu với cảnh chiếc máy bay bị rơi giữa sa mạc Sahara trong thời kỳ hậu chiến tranh thế giới thứ 2, trong máy bay chỉ còn hai hành khách. Toàn bộ nội dung phim xoay quanh cuộc đời và số phận của hai con người này cũng như những gì sẽ xảy ra với họ. Thời điểm hiện tại của phim diễn ra ở Italy những ngày cuối cùng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Một người đàn ông bị cháy xém như cái tên của tiêu đề phim - bệnh nhân người Anh - được nữ y tá xinh đẹp Hana (Juliette Binoche) ở lại chăm

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Juliette Binoche,Willem Dafoe

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Xem Phim Vua Thượng Hải - Lord Of Shanghai Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô gái nông thôn tiểu nguyệt quế bị bán đến kỹ viện làm người hầu dáng người cao to không bó chân khiến bà chủ tân đại ngọc rất bất mãn nhưng lại rất được lòng ông chủ hồng môn thường lực hùng từ đó trở thành người phụ nữ của trùm thượng hải khét tiếng tuy nhiên trong quá trình tiếp xúc với đại biểu của đồng minh hội là hoàng bội ngọcvua thượng hải,xem phim vua thượng hải,download vua thượng hải,xem online vua thượng hải hd,xem vua thượng hải nhanh,tai phim vua thượng hải,lord of shanghai,xem phim lord of shanghai,download lord of shanghai,xem online lord of shanghai hd,xem lord of shanghai nhanh,tai phim lord of shanghai,lưu bội kỳ,dư nam,hồ quân,lý mộng,tân hạo,phương tiểu nhạc