Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2.Diễn Viên: Antonio Banderas,Willem Dafoe,Eva Mendes,Salma Hayek

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2Việt Sub Năm: 2003

Mariachi được tay CIA Sands thuê đi ngăn chặn lại một vụ ám sát tổng thống Mexico vì biết Mariachi muốn giết tên sát thủ, kẻ từng hại vợ con anh. Âm mưu của Sands là cứ để tên giết người ra tay để lật đổ tổng thống, sau đó giết hắn để trừ khử hậu hoạ. Nhưng kết cục lại bất ngờ đảo lộn mọi tình thế.

Nữ Tình Báo The East.Diễn Viên: Brit Marling,Alexander Skarsgård,Ellen Page

Nữ Tình Báo The EastViệt Sub Năm: 2013

Phim The East kể về một nhân viên tình báo thông minh và rất giỏi cô đã phát hiện ra những bí mật sau khi cô tham gia nhiệm vụ thâm nhập vào một tổ chức vô chính phủ chuyên thực hiện các cuộc tấn công vào các tập đoàn lớn

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips X.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips XViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới, thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mình.

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Xem Phim Vua Thượng Hải - Lord Of Shanghai 2 Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhiều năm sau thường lệ lệ con gái của tiêu nguyệt quế từ mỹ trở về si mê điện ảnh dưới sự giúp đỡ của mẹ đã trở thành đại minh tinh chấn động một thời trong một lần bất ngờ tiêu nguyệt quế đánh vỡ quan hệ giữa con cái và dư kỳ dương vận mệnh của ba người thay đổi từ đâyvua thượng hải,xem phim vua thượng hải,download vua thượng hải,xem online vua thượng hải hd,xem vua thượng hải nhanh,tai phim vua thượng hải,lord of shanghai 2,xem phim lord of shanghai 2,download lord of shanghai 2,xem online lord of shanghai 2 hd,xem lord of shanghai 2 nhanh,tai phim lord of shanghai 2