Ông Trùm New York King Of New York.Diễn Viên: Christopher Walken,David Caruso,Laurence Fishburne,Victor Argo

Ông Trùm New York King Of New YorkViệt Sub Năm: 1990

Tên xã hội đen Frank White được thả ra tù và được trở về với thành phố New York yêu thương của mình. Nhưng khi nhìn thấy thành phố New York xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn”, Frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói. Dù rằng cách làm của Frank đi ngược lại với đạo đức con người.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Ngũ Hổ Tướng The Tigers.Diễn Viên: Huỳnh Nhật Hoa,Lương Triều Vỹ,Lưu Đức Hòa

Ngũ Hổ Tướng The TigersThuyết Minh Năm: 1991

quy tụ một dàn sao của Hồng Kông bao gồm 5 nam diễn viên sáng giá nhất TVB trong những năm 80: Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp.

Xem Phim Vua Đường Phố 2 - Street Kings 2 Motor City Unrated Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh thế giới của cảnh sát bẩn trên đường phố đầy bạo lực của detroit marty kingston ray liotta là một mật thám điều tra tội phạm ma túy khi đồng đội của ông bị giết bởi một tay súng đeo mặt nạ marty phải kết hợp với thám tử nóng tính dan sullivan shawn hatosy để điều tra một chuỗi các vụ giết người tàn bạo nhằm vào cảnh sátvua đường phố 2,xem phim vua đường phố 2,download vua đường phố 2,xem online vua đường phố 2 hd,xem vua đường phố 2 nhanh,tai phim vua đường phố 2,street kings 2 motor city unrated,xem phim street kings 2 motor city unrated,download street kings 2 motor city unrated,xem online street kings 2 motor city unrated hd,xem street kings 2 motor city unrated nhanh,tai phim street kings 2 motor city unrated,ray liotta,clifton powell,kevin chapman,charlotte ross,stephanie cotton,linda boston