Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Ngày Tưởng Niệm Memorial Day.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Ngày Tưởng Niệm Memorial DayThuyết Minh Năm: 2011

Ngày Tưởng Niệm năm 1993. Khi 13 tuổi Kyle Vogel phát hiện ra chiến tranh thế giới II footlocker thuộc về ông nội của ông, Bud, tất cả mọi người nói với Kyle đặt nó trở lại. May mắn thay, anh bỏ qua chúng.Mặc dù Bud đã không bao giờ nói chuyện về chiến tranh, ông thấy mình nổi bật một thỏa thuận với cháu trai của mình: Kyle có thể chọn bất kỳ món quà lưu niệm, và Bud sẽ nói cho anh ta những câu chuyện đằng sau mỗi một.

Vi Rút I Virus I.Diễn Viên: Jonathan Bennett,James Cromwell,John Cromwell

Vi Rút I Virus IViệt Sub Năm: 2015

chàng Lingesan, một vận động viên thể hình, anh ta đã ra sức tập luyện cả ngày và đêm để giành được giải nhất trong cuộc thi thể hình.

Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Xem Phim Vua Bắn Tỉa: Ám Sát - The Sniper Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát trong quá trình thực hiện nhiệm vụ dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương artest một đặc vụ quân sự đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dânvua bắn tỉa,ám sát,xem phim vua bắn tỉa,ám sát,download vua bắn tỉa,ám sát,xem online vua bắn tỉa,ám sát hd,xem vua bắn tỉa,ám sát nhanh,tai phim vua bắn tỉa,ám sát,the sniper,xem phim the sniper,download the sniper,xem online the sniper hd,xem the sniper nhanh,tai phim the sniper