Thằn Lằn Reptile

Thằn Lằn ReptileViệt Sub Năm: 2023

kể về Tom Nichols, một thám tử kiên định ở New England, người đã dấn thân vào một vụ án mạng đầy bí ẩn sau cái chết đau đớn của một người môi giới bất động sản trẻ.

Đột Kích Nga Russkiy Reyd

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Nữ Sát Thủ Elektra.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Sát Thủ ElektraViệt Sub Năm: 2005

Jennifer Garner vào vai một nữ sát thủ thiện nghệ Elektra, được huấn luyện bởi một tổ chứ ninja mang tên Hands. Và khi biết được bộ mặt thật của tên trùm cầm đầu, cô quyết định chống lại tổ chức Hands.

Nữ Trợ Lý Gemini.Diễn Viên: Jennifer Garner,Goran Visnjic,Terence Stamp,Jason Isaacs,Will Yun Lee

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Xem Phim Vụ Kiện Khó Khăn - Section 375 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rohan khurana một đạo diễn nổi tiếng của bollywood bị buộc tội bởi anjali dangle thành viên nữ trong đoàn của anh ta đã hãm hiếp cô tại nơi cư trúvụ kiện khó khăn,xem phim vụ kiện khó khăn,download vụ kiện khó khăn,xem online vụ kiện khó khăn hd,xem vụ kiện khó khăn nhanh,tai phim vụ kiện khó khăn,section 375,xem phim section 375,download section 375,xem online section 375 hd,xem section 375 nhanh,tai phim section 375