Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Xuyên Không Đổi Vận Call Me Savivor.Diễn Viên: Kha Văn Khang,Tôn Sảng,Trương Ngọc Hiên

Xuyên Không Đổi Vận Call Me SavivorThuyết Minh Năm: 2017

hành trình trở về quá khứ cứu rỗi thanh xuân thất bại của chàng họa sĩ nghèo Lưu Thần. Trong lúc nổ lực thay đổi bản thân Lưu Thần phát hiện thân phận thật của Thiệu Quân – mối tình đầu của anh – có liên quan đến một tổ chức quốc và bị cuốn vào sứ mệnh giải cứu thế giới

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Xem Phim Vũ Khí Tối Mật - Weaponized: Swap Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử cố ngăn chặn người cha đang phát tán 1 virus nguy hiểm mà ông ta cho ràng nó có thế phá hủy các tế bào ác tính trong cơ thể con ngườivũ khí tối mật,xem phim vũ khí tối mật,download vũ khí tối mật,xem online vũ khí tối mật hd,xem vũ khí tối mật nhanh,tai phim vũ khí tối mật,weaponized,swap,xem phim weaponized,swap,download weaponized,swap,xem online weaponized,swap hd,xem weaponized,swap nhanh,tai phim weaponized,swap,tom sizemore,mickey rourke,johnny messner