Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Báo Thù No Mercy.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t Firefight.Diễn Viên: Gabriel Macht,Robert Patrick,Carly Pope

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t FirefightViệt Sub Năm: 2011

S.W.A.T là tên của đội đặc nhiệm cảnh sát Los Angeles. Câu chuyện xoay quanh đội của Hondo. Vì một lỗi lầm trong lúc giải thoát con tin mà Jim Street và partner của anh bị tách ra, anh chàng kia bị đuổi việc còn Jim thì bị giáng chức xuống làm người giữ đồ. Nhờ sự bảo lãnh của Hondo mà Jim trở lại làm 1 cảnh sát đặc nhiệm được gởi đi huấn luyện.Trong đội có Sanchez, 1 cô gái xinh đẹp nhưng bản lãnh không thua đàn ông. Trong đội còn có TJ, 1 người cũng giỏi không kém, luôn luôn cạnh tranh với

Xem Phim Vũ Khí Rồng Lửa - P 51 Dragon Fighter Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt khi các đồng minh muốn đẩy đức quốc xã ra khỏi bắc phi cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửavũ khí rồng lửa,xem phim vũ khí rồng lửa,download vũ khí rồng lửa,xem online vũ khí rồng lửa hd,xem vũ khí rồng lửa nhanh,tai phim vũ khí rồng lửa,p 51 dragon fighter,xem phim p 51 dragon fighter,download p 51 dragon fighter,xem online p 51 dragon fighter hd,xem p 51 dragon fighter nhanh,tai phim p 51 dragon fighter,scott martin,stephanie beran,ross brooks