Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The Land.Diễn Viên: Dianna Agron,Rachelle Lefevre,Sarah Dugdale,Shawn Ashmore

Vùng Đất Bí Ẩn Hollow In The LandViệt Sub Năm: 2017

Keith Miller khét tiếng vẫn còn bị giam vì tội giết người, gia đình ông ta đang phải trả giá vì việc làm của ông ta. Giữa thị trấn bí ẩn trong núi rừng, ẩn giấu một mối căm thù. Một năm sau tội lỗi của Keith, một cơ thể được tìm thấy trong một bãi đỗ nhà xe gần đó.

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest Dad.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Người Cha Hoàn Hảo Worlds Greatest DadViệt Sub Năm: 2009

Lance Clayton (Robin Williams) là một người đã học được cách chấp nhận mọi thứ. Ông mong ước có được một cuộc sống giàu sang và là một tác giả nổi tiếng, nhưng ở hiện tại, Lance chỉ là một giáo viên dạy thơ trung học. Ông hẹn hò với một giáo viên dạy nghệ thuật ở trường nhưng cô không thực sự nghiêm túc trong chuyện này, thậm chí còn không muốn công bố họ đang hẹn hò. Còn Kyle, cậu con trai độc nhất của Lance, là một tên đại ngốc và luôn lạnh nhạt với cha mình.

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Robin Williams,Daryl Sabara,Morgan Murphy

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Mối Tình Tội Lỗi Elena Undone.Diễn Viên: Necar Zadegan,Traci Dinwiddie,Gary Weeks

Mối Tình Tội Lỗi Elena UndoneViệt Sub Năm: 2010

Peyton, 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp. Sau cái chết của người mẹ, cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ, tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại. Elena, 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục. Cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp Peyton. Đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở, nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau, tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đập.

Xem Phim Vũ Khí Bí Mật - Secret Weapon Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của liên xô có biệt danh katyusha được giữ bí mật trong thế chiến 2 một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội ngavũ khí bí mật,xem phim vũ khí bí mật,download vũ khí bí mật,xem online vũ khí bí mật hd,xem vũ khí bí mật nhanh,tai phim vũ khí bí mật,secret weapon,xem phim secret weapon,download secret weapon,xem online secret weapon hd,xem secret weapon nhanh,tai phim secret weapon