Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante Dairy.Diễn Viên: Jason Mewes,Paul Sloan,Quinton Rampage Jackson

Biệt Đội Tác Chiến Ngầm Vigalante DairyThuyết Minh Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante – nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Những Kẻ Săn Vàng Three Kings.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Ice Cube

Những Kẻ Săn Vàng Three KingsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm lính Mỹ tìm hầm ngầm chứa vàng mà chính quyền Iraq lấy được từ Kuwait để mưu lợi riêng. Nhưng họ từ bỏ ý định khi chứng kiến những vụ thảm sát của quân đội Iraq. Đó là thời điểm sau cuộc chiến vùng vịnh Persia và lực lượng Liên quân vừa ký thỏa thuận ngừng bắn với Iraq. Tại một căn cứ quân sự Mỹ trên sa mạc gần Kuwait, trung sĩ Troy Barlow (Mark Wahlberg) cùng hai binh nhất bắt được một nhóm binh sĩ Iraq. Khi lục soát những người này, họ tìm thấy một tấm bản đồ trong quần lót một sĩ

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Xem Phim Vòng Loại Tử Thần - The Diplomat Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho mafia nga nhà ngoại giao người anh ian porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của porter thanh tra julie hales phát hiện ra một âm mưu đen tối trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kiavòng loại tử thần,xem phim vòng loại tử thần,download vòng loại tử thần,xem online vòng loại tử thần hd,xem vòng loại tử thần nhanh,tai phim vòng loại tử thần,the diplomat,xem phim the diplomat,download the diplomat,xem online the diplomat hd,xem the diplomat nhanh,tai phim the diplomat,dougray scott,rachael blake,jeremy lindsay taylor