Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà Shocking Kungfu Of Huos

Hoắc Gia Quyền: Uy Chấn Sơn Hà Shocking Kungfu Of HuosThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc Cách mạng năm 1911, tại Thượng Hải, 2 võ sĩ yêu nước Hoắc Chấn Sơn và Hà Đại Xuyên đã cùng nhau đốt cháy kho thuốc phiện, khiến ông trùm ​​Axe Gang muốn truy sát họ, và Hà Đại Xuyên đã bị giết vì cứu Hoắc Chấn Sơn . 20 năm sau, Hoắc Chấn Sơn mở một phòng võ thuật ở Thượng Hải để quảng bá võ thuật Trung Quốc và tìm kiếm hậu duệ của Hà Đại Xuyên. Khi đối mặt vớ

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto Inferno.Diễn Viên: Takeru Sato,Emi Takei,Yû Aoi

Lãng Khách Kenshin 2: Sát Thủ Huyền Thoại 2 Rurouni Kenshin Kyoto InfernoViệt Sub Năm: 2014

Phần 2 của Serie Rurouni Kenshin Kyoto Inferno chuyển thể từ truyện tranh và phim hoạt hình sáng Movie người thật. Thời điểm Rurouni Kenshin phải nhường ngôi thống soái có lẽ là sau 7/9. Kẻ kế thừa tiềm năng ấy mang tên Bayside Shakedown The Final. Dù không có khả năng trụ hạng lâu nhưng các fan của chàng lãng khách cũng chẳng có gì phải buồn. Bởi Bayside Shakedown The Final đã là phần phim thứ 13 trong series trinh thám siêu đình đám, tung hoành cả truyền hình lẫn điện ảnh: Odoru Daisousasen.

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Xem Phim Võ Sỹ Muay Thái - Muay Thai Fighter Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một võ sư suốt đời tìm hiểu các kỹ thuật truyền thống và kỹ năng của muay thái đã qua nhiều thế hệ khi trại huấn luyện của họ bị đóng cửa họ bắt đầu chiến đấu dưới lòng đất và cố gắng gìn giữ nghệ thuật của muay thái đem nó trở lại cuộc sống cuộc giao tranh trong vòng song song với cuộc đấu tranh cho cuộc sống của họ và sẵn sàng hy sinh bản thân để bảo vệ những người họ thương yêuvõ sỹ muay thái thuyết minh,xem phim võ sỹ muay thái thuyết minh,download võ sỹ muay thái thuyết minh,xem online võ sỹ muay thái thuyết minh hd,xem võ sỹ muay thái thuyết minh nhanh,tai phim võ sỹ muay thái thuyết minh,muay thai fighter thuyết minh,xem phim muay thai fighter thuyết minh,download muay thai fighter thuyết minh,xem online muay thai fighter thuyết minh hd,xem muay thai fighter thuyết minh nhanh,tai phim muay thai fighter thuyết minh,akara amarttayakul,danny arroyo,sonthaya chitmanee