Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Tàn Sát Kill Em All.Diễn Viên: Johnny Messner,Chia Hui Liu And Joe Lewis

Tàn Sát Kill Em AllViệt Sub Năm: 2013

Một nữ sát thủ đã thâm nhập vào một tổ chức tội phạm chuyên truy bắt các sát thủ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi về tổ chức của hắn. Trong "căn phòng giết chóc" các sát thủ phải chơi theo luật chơi của hắn đặt ra ... chỉ một người duy nhất có thể sống sót trở ra ngoài khi lần lượt giết các đối thủ của mình.

Túy Quyền Drunken Master.Diễn Viên: Thành Long,Jang Lee Hwang,Siu Tien Yuen

Túy Quyền Drunken MasterThuyết Minh Năm: 1978

Hoàng Phi Hồng vì quá nghịch ngợm nên bị cha gửi tới thọ giáo cùng Tô Khất Di, vị sư phụ tính tình quái gở nổi tiếng hay đánh què đồ đệ. Anh bị hành hạ đến cùng cực mà không nhận ra là vị sư phụ đang luyện công cho mình theo một cách thức riêng.

Xem Phim Võ Sĩ Huyền Thoại - The Assailant (Besouro) Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cuộc đời của võ sĩ huyền thoại đến từ bahia besouro chủ yếu kể về chàng trai người braxin người sử dụng môn võ capoeira một môn võ sử dụng chân làm nền tảng chiến đấu trên con đường tìm kiếm sứ mệnh của mìnhvõ sĩ huyền thoại,xem phim võ sĩ huyền thoại,download võ sĩ huyền thoại,xem online võ sĩ huyền thoại hd,xem võ sĩ huyền thoại nhanh,tai phim võ sĩ huyền thoại,the assailant besouro,xem phim the assailant besouro,download the assailant besouro,xem online the assailant besouro hd,xem the assailant besouro nhanh,tai phim the assailant besouro,aílton carmo,jéssica barbosa,flávio rocha