Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce Fire.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Thiện Nam Võ Nữ Dry Wood Fierce FireViệt Sub Năm: 2002

Alice làm việc cho "Ladies", một tạp chí dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên, nhà xuất bản Michelle quyết định hợp nhất "Ladies" với "Gents", một tạp chí dành cho nam giới thuê Ryan làm một trong những tổng biên tập. Alice thấy Ryan vô cùng hấp dẫn, nhưng anh ấy lại khá ga lăng với cô ấy.

Vụ Cướp Kỳ Quái Flypaper.Diễn Viên: Ashley Judd,Patrick Dempsey,Octavia Spencer,Tim Blake Nelson

Vụ Cướp Kỳ Quái FlypaperViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kể về một người đàn ông bị bắt ở giữa của hai vụ cướp đồng thời tại một ngân hàng. Anh ta rất cố gắng để bảo vệ các nhân viên giao dịch với người mà anh thầm yêu. Bộ phim khá hài hước mang lại cho chúng ta những tiếng cười thoải mái.

Người Tiên Phong Vanguard.Diễn Viên: Ashley Judd,Patrick Dempsey,Octavia Spencer,Tim Blake Nelson

Người Tiên Phong VanguardThuyết Minh Năm: 2020

kể về việc tổ chức bảo an Cấp tiên phong do Thành Long đứng đầu nhận nhiệm vụ bảo vệ thương nhân Thái Quốc Lập và con gái Fareeda. Từ đây, họ phải chống lại Bắc cực lang – đơn vị lính đánh thuê, giải cứu con tin và ngăn chặn âm mưu khủng bố.

Xem Phim Vợ, Người Yêu, Người Tình - The Other Woman Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the other woman là một tác phẩm điện ảnh tâm lý mới nhất của đạo diễn tài năng nick cassavetes kể về ba người phụ nữ bị lừa dối bởi cùng một người đàn ông thành đạt nhưng trăng hoa số phận trớ trêu đã đưa đẩy họ gặp được nhau dẫn đến một cuộc trả đũa vừa hài hước bất ngờ vừa chất chứa nhiều bài học vô cùng ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống tuy nội dung không có quá nhiều điểm mới mẻ nhưng qua sự dẫn dắt của nick cassavetes cùng sự thể hiện xuất sắc của ba nữ chính cameron diaz leslievợ,người yêu,người tình,xem phim vợ,người yêu,người tình,download vợ,người yêu,người tình,xem online vợ,người yêu,người tình hd,xem vợ,người yêu,người tình nhanh,tai phim vợ,người yêu,người tình,the other woman,xem phim the other woman,download the other woman,xem online the other woman hd,xem the other woman nhanh,tai phim the other woman