Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The Wolf.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Lý Nhược Đồng,Dayo

Chiến Lang Truyền Thuyết Legend Of The WolfThuyết Minh Năm: 1997

Chiến Lang Truyền Thuyết: Chung Tử Đơn vào vai 1 sơn tặc tên Văn Hiến đã rửa tay gác kiếm nhưng kẻ thù cũ không buông tha và ra sức truy đuổi anh, đến nơi anh tá túc chúng tàn sát dã man những dân làng vô tội...Thế là anh Chung ra tay nghĩa hiệp để cứu dân làng và tính chuyện sòng phẳng với những kẻ trước kia đã cùng chung chiến tuyến với mình.

Đấu Hoặc Chết Forced To Fight.Diễn Viên: Vladimir Comorovschi,Gary Daniels And Brian Flaherty

Đấu Hoặc Chết Forced To FightViệt Sub Năm: 2011

Andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở Gara xe. Cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ CLB tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở London buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữ.

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - Fighting.Diễn Viên: Lục Nghị,Hà Nhuận Đông,Ông Hồng,Ngụy Nhất

Anh Hùng Bản Sắc 4 A Better Tomorrow - FightingViệt Sub Năm: 2014

Trong phim Lục Nghị vào vai Độc Long, một anh hùng trong chiến tranh, có tính cách trầm lặng, Hà Nhuận Đông vào vai Jason, một võ sĩ Quyền anh chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Hà Nhuận Đông hiếu chiến trên võ đài. Trận chiến giữa hai người đàn ông thêm nhiều tình tiết căng thẳng vì sự xuất hiện của một cô gái.

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Xem Phim Võ Đài Đẫm Máu 2 - Bloodsport 2 Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tên trộm alex cardo bị bắt trong khi ăn cắp một thanh bảo kiếm cổ ở đông á anh nhanh chóng bị bắt và đánh đập bởi đám đông ở trong nhà giam đặc biệt là một trong số các cai ngục có biệt danh con quỷvõ đài đẫm máu 2,xem phim võ đài đẫm máu 2,download võ đài đẫm máu 2,xem online võ đài đẫm máu 2 hd,xem võ đài đẫm máu 2 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 2,bloodsport 2,xem phim bloodsport 2,download bloodsport 2,xem online bloodsport 2 hd,xem bloodsport 2 nhanh,tai phim bloodsport 2