Chiến Binh Merantau Merantau Warrior.Diễn Viên: Iko Uwais,Sisca Jessica,Christine Hakim

Chiến Binh Merantau Merantau WarriorThuyết Minh Năm: 2009

Tại Minangkabau, phía Tây Sumatera, Yuda là một võ sư chuyên nghiệp, đang trong gian đoạn bắt đầu thời kì “Merantau” của mình. Đó là một tục lệ truyền thống của dân làng, Yuda phải rời khỏi làng để tạo dựng sự nghiệp. Nhưng khi đến Jakarta, Yuda trở thành một kẻ vô gia cư và bị một đứa trẻ tên Adit trộm mất ví. Đuổi theo cậu bé, anh vô tình bắt gặp Astri, chị của Adit, đang cãi nhau với cấp trên của mình, Johny. Yuda can thiệp, nhưng thay vì nhận được lời cảm ơn, anh bị cô mắng thậm tệ, bởi cô

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2.Diễn Viên: Iko Uwais,Sisca Jessica,Christine Hakim

Kỳ Môn Độn Giáp 2 The Thousand Faces Of Dunjia 2Thuyết Minh Năm: 2023

Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis Time.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Thiếu Niên Diệp Vấn: Thời Khắc Nguy Hiểm Ip Man: Crisis TimeThuyết Minh Năm: 2020

Hồi trẻ, Diệp Vấn đã tới Hồng Kông học tập. Khi đang tham gia cuộc thi diễn thuyết tiếng Anh ở trường, đột nhiên xảy ra vụ bắt cóc tống tiền, Diệp Vấn đã giao đấu với băng đảng xã hội đen. Âm mưu bắt cóc của tên trùm xã hội đen bị vạch trần, mối quan hệ của Diệp Vấn và hắn cũng được hé mở. Thiếu niên Diệp Vấn nên làm thế nào để giữ vững chính nghĩa trong lòng mình?

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow Blossom.Diễn Viên: Dương Mịch,phùng Thiệu Phong,Vu Thừa Huệ,Trương Bác,Trần Quế Linh

Đại Hàn Đào Hoa Khai Snow BlossomViệt Sub Năm: 2014

Tại thời đại khói lửa chiến tranh bay toán loạn, người người đều ôm ấp theo đuổi giấc mơ danh vọng, nhưng với những người sinh ra trong nghèo khổ như Đại Hàn (do Phùng Thiệu Phong đóng) và Đào Hoa (do Dương Mịch đóng) mà nói, theo đuổi giấc mộng cần trả cái giá rất lớn. Đào Hoa từ nhỏ đã chăm chỉ học tập, văn võ song toàn, còn Đại Hàn và Lập Xuân từ nhỏ đã sống trong thôn nhỏ, lựa chọn duy nhất của họ là học cách dùng kiếm.

Xem Phim Vịnh Xuân Quyền - Kung Fu Wing Chun Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về thời trẻ của nữ võ sư vịnh xuân đây là một cô gái xinh xắn dễ thương tuy nhiên lại thích ăn mặc như con trai và rất thích võ thuật cô cùng bố mở một quán bán đậu phụ có tiếng ở liên sơn một lần tên con nhà giàu cao chính tới gây sự và đã giao đấu với cô tuy nhiên cô không phải là đối thủ của hắn rất may rằng khi đó ngũ mai sư thái đang đi tránh nạn qua đó đã cứu giúp bà rất thích tính cách của vịnh xuân nên đã nhận cô làm đệ tử và truyền bộ võ công vịnh xuân quyền do bà mớivịnh xuân quyền,xem phim vịnh xuân quyền,download vịnh xuân quyền,xem online vịnh xuân quyền hd,xem vịnh xuân quyền nhanh,tai phim vịnh xuân quyền,kung fu wing chun,xem phim kung fu wing chun,download kung fu wing chun,xem online kung fu wing chun hd,xem kung fu wing chun nhanh,tai phim kung fu wing chun,jing bai,shaoqun yu,collin chou,tak wa chow,zhi hua dong