Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outlaw.Diễn Viên: Lennie James,Danny Dyer,Sean Bean

Ngoài Vòng Pháp Luật OutlawThuyết Minh Năm: 2007

Chán chường, phẫn nộ trước cách quản lý xã hội của chính phủ cầm quyền. Một nhóm người đã tự tách ra xây dựng một thế giới riêng với luật lệ riêng dành cho họ, với ước mơ sửa đổi tất cả các bất cập mà xã hội hiện tại chất chứa. Nhưng đó cũng đồng nghĩa họ đang đánh đổi chính mạng sống của mình trên con đường thực hiện chính kiến của riêng mình.

Giờ Vàng Prime Time.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible Bosses.Diễn Viên: Jason Bateman,Charlie Day,Jason Sudeikis

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible BossesViệt Sub Năm: 2011

Nick giận sếp vì sếp luôn soi và gọi anh vào phòng chất vấn khi anh đi muộn 2 phút và anh bất mãn vì phải đi làm từ sáng sớm trước khi mặt trời mọc và ra về sau khi mặt trời lặn. Còn Dale thì ghét sếp vì bà làm mất sự quyến rũ khi mà anh sắp đính hôn. Kurt thì rất thích công việc và sếp khá tốt, tuy nhiên khi con trai sếp tiếp quản anh thì không. Dù không mấy hài lòng về các sếp của mình tuy nhiên các chàng trai đều không thể nghỉ việc vì họ đều đang trong tình cảnh khó khăn. Khi Dale và Kurt

Xem Phim Vincent Thương Mến - Loving Vincent Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè năm 1891 tại nước pháp armand roulin douglas booth được cha mình là joseph roulin chris o’dowd giao nhiệm vụ đến paris để trao tận tay một lá thư người nhận là theo van gogh em trai ruột của vincent van gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâuvincent thương mến,xem phim vincent thương mến,download vincent thương mến,xem online vincent thương mến hd,xem vincent thương mến nhanh,tai phim vincent thương mến,loving vincent,xem phim loving vincent,download loving vincent,xem online loving vincent hd,xem loving vincent nhanh,tai phim loving vincent