Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Wither.Diễn Viên: Patrik Almkvist,Lisa Henni,Patrick Saxe

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng WitherViệt Sub Năm: 2012

Ida và Albin, phim xoay quanh một đôi vợ chồng hạnh phúc. Họ lên kế hoạch cho kì nghỉ vui vẻ của mình cùng bạn bè ở một khu rừng rộng lớn ở Thụy Điển. Nhưng có những thứ kinh hoàng mà họ chưa từng tưởng tượng đang chờ con mồi.

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: Grave.Diễn Viên: Bouli Lanners,Laurent Lucas,Joana Preiss

Thịt Người: Bản Năng Gốc Raw: GraveViệt Sub Năm: 2017

Trong phim, Alexia là một nữ sinh viên ngành thú y, cô ăn chay trường. Lần nọ, Alexia bị đám bạn học bắt nhốt và thực hiện một nghi lễ dã man, bắt ép cô ăn thịt để phá việc ăn chay. Từ đó Alexia bị ám ảnh bởi hương vị của thịt và cô tìm cách nghiên cứu một món ăn có vị của thịt người.

Hang Quỷ Đông Âu Eastern Promises.Diễn Viên: Naomi Wattsrmin Mueller Stahl

Hang Quỷ Đông Âu Eastern PromisesViệt Sub Năm: 2007

Chứng kiến cái chết thương tâm một cô gái trẻ sau khi sinh con, với ột ít giấy tờ còn sót trên người cô gái trẻ nọ, một nữ hộ sinh quyết định đi tìm thân nhân của đứa trẻ sơ sinh vừa mất mẹ kia và cô không ngờ rằng mình tình cờ vén lên bức màn bí mật của một gia đình gangster gốc Nga khét tiếng khắp London...

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2.Diễn Viên: Mohammed Zeeshaviren Basoya,Manish Chaudhary

Cuộc Chiến Chống Buôn Lậu Jannat 2Việt Sub Năm: 2012

Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi là sĩ quan cảnh sát chân thành, đã tuyên bố sẽ triệt phá việc kinh doanh súng bất hợp pháp.Các anh sẽ phải đối phó với Mangal Singh Tomar, lãnh đạo băng đảng chuyên buôn lậu súng bất hợp pháp và làm thế nào Sonu Delhi và Pratap Raghuvanshi chiến đấu triệt phá các doanh nghiệp buôn lậu súng ống. Xen lẫn trong phim là tình yêu của Sonu Delhi với bác sĩ Jhanvi Tomar.

Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Xem Phim Viện Tâm Thần - On The Inside Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên đã vô tình giết bạn của người đã cưỡng hiếp bạn gái anh ta anh bị kết tội giết người ở mức độ nhẹ và được giam ở nhà tù dành cho những tội phạm giết người có vấn đề về tâm thần và tại đây anh đã hối hận và cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm anh đã giúp mọi người chống trả lại một tên tội phạm tâm thần nguy hiểm luôn tìm cách nổi loạn và tẩu thoátviện tâm thần thuyết minh,xem phim viện tâm thần thuyết minh,download viện tâm thần thuyết minh,xem online viện tâm thần thuyết minh hd,xem viện tâm thần thuyết minh nhanh,tai phim viện tâm thần thuyết minh,on the inside thuyết minh,xem phim on the inside thuyết minh,download on the inside thuyết minh,xem online on the inside thuyết minh hd,xem on the inside thuyết minh nhanh,tai phim on the inside thuyết minh,nick stahl,dash mihok,olivia wilde