Gói Hàng Bí Ẩn The Package.Diễn Viên: Steve Austin,Dolph Lundgren,Darren Shahlavi

Gói Hàng Bí Ẩn The PackageViệt Sub Năm: 2012

Tommy một tên chuyên đòi nợ thuê đã nhận một gói hàng từ ông chủ của mình để vận chuyển cho một người Đức, nhưng anh không biết bên trong gói hàng đầy bí ẩn đã mang đến nhiều tai họa cho chính mình.

Phi Vụ Tiền Giả Project Gutenberg.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Phi Vụ Tiền Giả Project GutenbergThuyết Minh Năm: 2018

cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ một phi vụ tiền giả động trời và bắt được Lee Man, một thành viên chủ chốt của đường dây tiền giả khi hắn đang chạy trốn sang Thái Lan. Các thanh tra cảnh sát đang nỗ lực tìm ra chân tưóng của Painter, kẻ chủ mưu đứng đầu băng đảng làm tiền giả từ lời khai của Lee Man.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Quách Phú Thành

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Không Vận Mỹ Quốc Air America.Diễn Viên: Mel Gibson,Robert Downey Jr,Nancy Travis

Không Vận Mỹ Quốc Air AmericaViệt Sub Năm: 1990

một tổ chức hãng hàng không tư nhân của CIA tại Lào trong thời chiến tranh Việt Nam, chuyên chở các chiến sĩ và cả thực phẩm cho dân địa phương. Sau khi mất giấy phép bay, Billy Covington được hãng tuyển dụng, và rồi ông nhận ra mình ở giữa một loạt các phi công mất trí, người bạn Gene Ryack buôn lậu súng và cấp trên thì toàn những tay buôn lậu thuốc phiện.

Xem Phim Viên Sỹ Quan - Officer Down Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi may mắn sống sót trong một lần tuần tra tại một câu lạc bộ thoát y viên cảnh sát đã trở lại hiện trường và điều tra vụ án của một vũ nữ thoát y xinh đẹp bị cưỡng hiếp thông qua cuốn nhật ký anh tìm đượcviên sỹ quan,xem phim viên sỹ quan,download viên sỹ quan,xem online viên sỹ quan hd,xem viên sỹ quan nhanh,tai phim viên sỹ quan,officer down,xem phim officer down,download officer down,xem online officer down hd,xem officer down nhanh,tai phim officer down,jenae altschwager,jas anderson and kaitlyn black