365 Ngày Để Yêu 365 Days

365 Ngày Để Yêu 365 DaysThuyết Minh Năm: 2020

Massimo là thành viên của gia đình Mafia Sicilia và Laura là cô nàng giám đốc bán hàng. Cô không ngờ rằng trong một chuyến đi đến Sicily cố gắng cứu vãn mối quan hệ của mình, Massimo đã bắt cóc cô và cho cô 365 ngày để yêu anh.

Chú Ngựa Đen Beauty Black Beauty

Chú Ngựa Đen Beauty Black BeautyViệt Sub Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Khi Bị Bồ Đá Mallrats

Khi Bị Bồ Đá MallratsViệt Sub Năm: 1995

Hai chàng trai bị đá cùng đến trung tâm mua sắm địa phương để giải quyết đau khổ. Nhưng mọi sự chớ trêu liên tục xảy đến trên đường đi tới...

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Xem Phim Vì Sao Vụt Sáng - A Star Is Born Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng lady gaga đảm nhiệm vai chính và đây cũng là lần đầu nam diễn viên bradley copper thử sức ở vai trò đạo diễn bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê jackson maine bradley coopervì sao vụt sáng,xem phim vì sao vụt sáng,download vì sao vụt sáng,xem online vì sao vụt sáng hd,xem vì sao vụt sáng nhanh,tai phim vì sao vụt sáng,a star is born,xem phim a star is born,download a star is born,xem online a star is born hd,xem a star is born nhanh,tai phim a star is born,bradley cooper,sam elliott,lady gaga,andrew dice