Chúng Ta Của Sau Này Us And Them.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Tỉnh Bách Nhiên,Zheming Qu

Chúng Ta Của Sau Này Us And ThemViệt Sub Năm: 2018

một đôi trẻ đang sống nơi xứ người. 10 năm trước, Lâm Kiến Thanh (Tỉnh Bách Nhiên) và Phương Tiểu Hiểu (Châu Đông Vũ) tình cờ gặp nhau trên một chuyến tàu khi về quê ăn Tết. Họ có chung ước mơ, lại cùng làm việc ở đất Bắc Kinh. Thế nhưng sau đó, cả hai lại chia tay đầy đau khổ. 10 năm sau, Kiến Thanh gặp lại Tiểu Hiểu trên một chuyến bay.

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next Door.Diễn Viên: Châu Động Vũ,Tỉnh Bách Nhiên,Zheming Qu

Cô Bé Nhà Bên The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2004

Một cậu bé ngây thơ lần đầu tiên biết rung động lại vớ ngay một diễn viên chuyên đóng phim sex. Phim đặt ra một câu hỏi: Bạn dám mạo hiểm thế nào để bảo vệ tình yêu của mình?

Nàng Serena Serena.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Rhys Ifans

Nàng Serena SerenaViệt Sub Năm: 2014

Serena là tác phẩm điện ảnh dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ron Rash, ra mắt trong năm 2008. Lấy bối cảnh thập niên 1930 - cũng là thời kỳ nước Mỹ rơi vào cuộc đại suy thoái - Serena xoay quanh một đôi vợ chồng mới kết hôn và chuyển tới vùng Bắc Carolina để thâu tóm ngành công nghiệp gỗ.

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe Black.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe BlackViệt Sub Năm: 1998

Một thanh niên trẻ, đẹp trai, đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng trong một quán cafe. Họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép,

Xem Phim Vị Ngọt Tình Yêu - Aashiqui 2 Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rahul là một ca sĩ người đã đánh mất sự nghiệp và danh tiếng của mình do thói nghiện rượu anh gặp arohi trong một quán bar ở goa nơi cô làm việc để kiếm sống ấn tượng với giọng hát của cô anh hứa sẽ đưa cô đến mumbai và làm cho cô trở thành một ngôi sao……rồi họ yêu nhau ở đây aashiqui 2 là một câu chuyện tình yêu đan xen âm nhạc sự thù ghét danh vọng và sự thất bại trong cuộc sống và rồi họ sẽ ở bên nhau cùng đi đến thành công hay họ sẽ chia tay mỗi người một nơi do cái tôi quá lớn của mỗivị ngọt tình yêu,xem phim vị ngọt tình yêu,download vị ngọt tình yêu,xem online vị ngọt tình yêu hd,xem vị ngọt tình yêu nhanh,tai phim vị ngọt tình yêu,aashiqui 2,xem phim aashiqui 2,download aashiqui 2,xem online aashiqui 2 hd,xem aashiqui 2 nhanh,tai phim aashiqui 2,aditya roy kapoor,shraddha kapoor,shaad randhawa