Phía Sau Bức Tường Behind The Wall.Diễn Viên: James Thomas,Lawrence Dane,Lindy Booth

Phía Sau Bức Tường Behind The WallThuyết Minh Năm: 2008

Phía sau bức tường tồn tại một bí mật – một bí mật có sức mạnh làm tan vỡ một gia đình hạnh phúc và khiến cho nhiều người vô tội khác phải chết. Năm 8 tuổi, Katelyn nhìn thấy mẹ cô bị giết một cách dã man ngay trong ngọn hải đăng mà gia đình cô sinh sống. Sau đó, cha Katelyn – ông Christopher – bị bắt và bị buộc tội giết vợ.

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Shari Shattuck,Eric Etebari,Jane Park Smith

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Picture Me Dead Chris Stokes.Diễn Viên: Shari Shattuck,Eric Etebari,Jane Park Smith

Picture Me Dead Chris StokesViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.

Sát Nhân Máu Lạnh The Collector.Diễn Viên: Josh Stewart,Andrea Roth And Juan Fernández

Sát Nhân Máu Lạnh The CollectorViệt Sub Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Xem Phim Vén Màn Bí Ẩn - Residue Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chính phủ anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư cô phóng viên ảnh jennifer preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượngvén màn bí ẩn,xem phim vén màn bí ẩn,download vén màn bí ẩn,xem online vén màn bí ẩn hd,xem vén màn bí ẩn nhanh,tai phim vén màn bí ẩn,residue,xem phim residue,download residue,xem online residue hd,xem residue nhanh,tai phim residue