Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Xem Phim Văn Phòng Rửa Tiền - The Laundromat Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“văn phòng rửa tiền” dựa trên cuốn sách “thế giới bí mật” và bản dịch “thế giới tiền bạc” các tác phẩm này dựa trên sự kiện “tài liệu panama” về vụ rò rỉ thế kỷ phơi bày câu chuyện về các chính trị gia và các đại gia quyền lực từ khắp nơi trên thế giới trốn thuế và rửa tiền cố tình tẩu tán tài sản ở nước ngoàivăn phòng rửa tiền,xem phim văn phòng rửa tiền,download văn phòng rửa tiền,xem online văn phòng rửa tiền hd,xem văn phòng rửa tiền nhanh,tai phim văn phòng rửa tiền,the laundromat,xem phim the laundromat,download the laundromat,xem online the laundromat hd,xem the laundromat nhanh,tai phim the laundromat