Câu Chuyện Của Straight The Straight Story

Câu Chuyện Của Straight The Straight StoryViệt Sub Năm: 1999

“Điều tệ nhất của tuổi già là gì?” Người đàn ông lạ mặt hỏi Straight, ông lão đang trên hành trình vượt 500 dặm để gặp gỡ anh trai trong A Straight Story (Câu chuyện về Straight, 1999). “Điều tệ nhất à?” Lão trả lời. “Đó là nhớ lại ngày ta còn trẻ.”

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The Bulge

Trận Chiến Xe Tăng Battle Of The BulgeViệt Sub Năm: 1965

Đây là 1 bộ phim đã từng được đề cử cho giải Quả cầu vàng năm 1965. Bộ phim kể về 1 trận đánh có ý nghĩa kết thúc chiến tranh thế giới thứ 2 ở châu Âu. Đó là trận đánh diễn ra vào tháng 12/1944.

Giải Phóng The Birth Of A Nation

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Chiến Thần Phương Bắc The Northman

Chiến Thần Phương Bắc The NorthmanThuyết Minh Năm: 2022

Vào năm 895 sau Công Nguyên, Vua Aurvandill War-Raven trở về vương quốc của mình trên đảo Hrafnsey sau cuộc chinh phạt ở nước ngoài, và đoàn tụ với vợ, Nữ hoàng Gudrún, cùng con trai và người thừa kế của ông , Hoàng tử Amleth

Xem Phim Vận Đen - Good People Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với sự tham gia của các ngôi sao james franco kate hudson tom wilkinson và omar sy x men days of future past phim ra mắt vào 25072014 good people xoay quanh một cặp đôi trẻ người mỹ tom james franco và anna reed kate hudson khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình anna tại londonvận đen,xem phim vận đen,download vận đen,xem online vận đen hd,xem vận đen nhanh,tai phim vận đen,good people,xem phim good people,download good people,xem online good people hd,xem good people nhanh,tai phim good people,james franco,kate hudson,anna friel