Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The Beasts.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Baka To Test To Shoukanjuu Baka And Test Summon The BeastsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13+2ova/13)

kể về học viện Fumizuki, một ngôi trường mới với hệ thống dạy đột phá. Mỗi đầu năm sẽ lại có bài kiểm tra xếp vào các lớp theo từ A -> F và trình độ cũng như sự ưu đãi cũng xếp giảm dần. Lớp A tập trung những học sinh giỏi sẽ được nhận phòng học loại VIP. Trong khi đó lớp F thì lại toàn những kẻ được gọi là ngốc nhất với điểm số thi thấp nhất và sẽ được nhận phòng học và thiết bị học tập tồi tàn nhất.

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Xem Phim Vampire Holmes - Ma Cà Rồng Holmes Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại london xoay quanh một nhân vật có tên là holmes không giống với cái tên của mình holmes lại là một thám tử tư hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả tuy nhiên anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác bên cạnh những vụ án được yêu cầu holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát londonvampire holmes,xem phim vampire holmes,download vampire holmes,xem online vampire holmes hd,xem vampire holmes nhanh,tai phim vampire holmes,ma cà rồng holmes,xem phim ma cà rồng holmes,download ma cà rồng holmes,xem online ma cà rồng holmes hd,xem ma cà rồng holmes nhanh,tai phim ma cà rồng holmes