Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1.Diễn Viên: Mireille Enos,Peter Krause,Alimi Ballard,Jay Hayden,Jacky Ido,Rose Rollins,Sonya Walger,Elvy Yost

Bẫy Tình Phần 1 The Catch Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016. Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Hero 2 Japan Kohei Kuryu.Diễn Viên: Takuya Kimura,Keiko Kitagawa,Tetta Sugimoto

Hero 2 Japan Kohei KuryuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Kohei Kuryu (Takuya Kimura) là một công tố viên trực thuộc chi nhánh Josai của Văn phòng Công tố viên Quận Tokyo. Anh có phong cách và suy nghĩ khác biệt so với những công tố viên khác. Khi có một vụ án mới, anh sẽ đến hiện trường vụ án và khám xét xung quanh đó. Thói quen độc đáo này đã theo anh trong suốt 23 năm làm việc. Chika Asagi (Keiko Kitagawa) là phụ tá cho văn phòng công tố viên.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Xem Phim Vạch Trần Tội Ác - The Mirror Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà báo nữ xinh đẹp nhanh nhẹn cao minh và trưởng nhóm mảng xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi hầu phương bình là nòng cốt của đội điều tra dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật bởi vì quan điểm khác nhau nên cao minh và hầu phương bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhauvạch trần tội ác,xem phim vạch trần tội ác,download vạch trần tội ác,xem online vạch trần tội ác hd,xem vạch trần tội ác nhanh,tai phim vạch trần tội ác,the mirror,xem phim the mirror,download the mirror,xem online the mirror hd,xem the mirror nhanh,tai phim the mirror