Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The Continents

Va Chạm Giữa Các Lục Địa Clash Of The ContinentsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/2)

Tưởng tượng bạn là phi hành gia liều lĩnh tới rìa vũ trụ, ở thời điểm tương lai nào đó. Giờ bạn quay lại Trái đất sau 250 triệu năm. Mọi thứ bạn nhớ sẽ biến mất. Thế giới có quay về điểm bắt đầu như các nhà khoa học dự đoán? Trái đất có tụ lại thành 1 siêu lục địa khổng lồ? Các lực địa chất xóa sạch mọi dấu vết con người khỏi bề mặt Trái đất bằng nước, gió và băng.

Kamen Rider Revice Kamen Raidā Ribaisu.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Kamen Rider Revice Kamen Raidā RibaisuViệt Sub Năm: 2021 (Tập 50/50)

Đây là loạt phim thứ ba ra mắt trong Kỷ nguyên Reiwa và là phần thứ ba mươi hai tổng thể, và phục vụ để kỷ niệm 50 năm của loạt phim. Deadmans là một tổ chức thờ cúng ma quỷ. Thông qua việc sử dụng Vistamps bí ẩn, những con quái vật được gọi là Deadman được sinh ra từ bên trong con người

Tin Đồn Rumor.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Tin Đồn RumorViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/10)

Ca sĩ Lee còn lại trong vụ scandal kakaotalk của Seungri là Lee Jong Hyun (이종현) - thành viên của C.N.BLUE. Chống lưng của YG đã mất nên họ sẽ còn bị khui rất nhiều scandal trong thời gian sắp tới.

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Xem Phim Ultraman Zero - The Chronicle Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ultraman zero the chronicle ウルトラマンゼロ・ザ・クロニクル is a series that tells the story of ultraman zeros adventures all episodes use footage from various ultraman zero films mega monster battle ultra galaxy legends the movie ultra galaxy legend gaiden ultraman zero vs darklops zeroultraman zero,xem phim ultraman zero,download ultraman zero,xem online ultraman zero hd,xem ultraman zero nhanh,tai phim ultraman zero,the chronicle,xem phim the chronicle,download the chronicle,xem online the chronicle hd,xem the chronicle nhanh,tai phim the chronicle