Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance.Diễn Viên: Jo Bok Rae,Kim Sang Kyung,Yeon Woo Jin

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends.Diễn Viên: Jo Bok Rae,Kim Sang Kyung,Yeon Woo Jin

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Tần Ca The Emperors Shadow.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tần Ca The Emperors ShadowViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.

Xem Phim Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ - Imperial Guard Girls Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1402 sau công nguyênyến vương chu đệ tuyên chiến với hoàng đế minh huệ đếchu duẩn văn và sau đó ông lên ngôi vua là hoàng đế để loại bỏ lực lượng còn lại của hoàng đế minh huệ đếchu duẩn văn ông đã thành lập một vòng gián điệp cẩm y vệ thanh liên thủ lĩnh của đội nữ được lệnh ẩn náu trong nhân dân để ám sát các mục tiêu quan trọngtuyệt sắc cẩm y vệ,xem phim tuyệt sắc cẩm y vệ,download tuyệt sắc cẩm y vệ,xem online tuyệt sắc cẩm y vệ hd,xem tuyệt sắc cẩm y vệ nhanh,tai phim tuyệt sắc cẩm y vệ,imperial guard girls,xem phim imperial guard girls,download imperial guard girls,xem online imperial guard girls hd,xem imperial guard girls nhanh,tai phim imperial guard girls,xu zilu,zhang dake