Vua Phá Hoại  Love On Delivery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Christy Chung,Lam Kwok Bun,Wong Yat Fei,Vincent Kok

Vua Phá Hoại Love On DeliveryThuyết Minh Năm: 1994

Viết kịch bản, đồng đạo diễn và tham gia diễn xuất, Châu Tinh Trì vào vai một người vận chuyển tìm cách lấy lòng một người đẹp trong vùng. Và khi đã chiếm được trái tim của người đẹp, để bảo vệ cô ấy, anh phải học võ Judo.

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The Musical.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The MusicalViệt Sub Năm: 2013

Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Xem Phim Tuổi Mới Lớn - Young Adult Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên vừa ly hôn charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé minnesota cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúctuổi mới lớn,xem phim tuổi mới lớn,download tuổi mới lớn,xem online tuổi mới lớn hd,xem tuổi mới lớn nhanh,tai phim tuổi mới lớn,young adult,xem phim young adult,download young adult,xem online young adult hd,xem young adult nhanh,tai phim young adult,charlize theron,patrick wilson,patton oswalt